ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

ร้านอาหาร นั่งบนชักโครก เสิร์ฟอาหารจากในโถชักโครก Toilet Restaurantแห่งใหม่ได้เปิดขึ้นในหางโจว ประเทศจีน

ร้านอาหาร นั่งบนชักโครก เสิร์ฟอาหารจากในโถชักโครก Toilet Restaurantแห่งใหม่ได้เปิดขึ้นในหางโจว ประเทศจีน

สิ่งหนึ่งที่คิดว่าฉันไม่เคยทำคือกินในห้องน้ำ ดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนจะชอบทำแบบนั้นและยอมจ่าย

Toilet Restaurantแห่งใหม่ได้เปิดขึ้นในหางโจว ประเทศจีนอันเป็นผลจากผลกระทบที่Toilet Restaurant แห่งแรก จากไทเป ไต้หวันมีต่อสาธารณชน ตอนนี้บริษัทกำลังคิดที่จะเปิดเครือข่ายร้าน Toilet Restaurantทั่วโลก และฉันค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ

แนวคิดของ Toilet Diningคือการนั่งบนที่นั่งชักโครก เสิร์ฟอาหารจากโถชักโครกหรือโถสุขภัณฑ์ และเช็ดปากด้วยผ้าเช็ดปากที่ดูเหมือนกระดาษชำระ ทุกอย่างที่คุณเห็นรอบตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้านอาหารหรือห้องครัวจริงๆ ชุดสุขภัณฑ์ทั้งหมด

ฉันจะไม่ลอง ฉันแน่ใจว่าความอยากอาหารของฉันจะไม่เหมือนเดิมในสถานที่นั้น แต่นักท่องเที่ยวชอบสิ่งนี้ ดังนั้นร้าน Toilet จึง เป็นที่นิยมอย่างแน่นอน

https://shope.ee/hcfc3KMw

Translate

รายการบล็อกของฉัน